Đọc thêm


Làm người ai cũng có quê hương xứ sở, là nơi mình sinh ra lớn lên và trưởng thành 
Ví dụ ở nhà thì quê mình chính là nơi mình ở , còn nếu đi làm ăn nơi khác khi ai hỏi quê anh chị ở đâu quê bạn ở đâu thì ví dụ quê của mình ở hiệp đức.

Vì vậy mình lấy tên website và kênh youtube là hiệp đức quê mình và hiệp đức quê tôi, các bạn vào:


Website vào GOOGLE seach hiệp đức quê mình hoặc hiệp đức quê tôi đều tìm thấy thông tin phan thanh dũng
Vào YOUTUBE seach hiệp đức quê mình hoặc hiệp đức quê tôi đều tìm thấy thông tin phan thanh dũng

2 kênh này mình chuyên bán mật ong rừng, chuối hột, và heo thả rông trên rừng. Mong được các bạn mua ủng hộ
Cảm ơn các bạn đã xem video các bạn nhớ chia sẽ giúp mình kênh youtube và website HIỆP ĐỨC QUÊ MÌNHHIỆP ĐỨC QUÊ TÔI cho nhiều người biết kênh của mình nhé