Đọc thêm


Bán mật ong rừng


Xin chào các bạn, mình tên là phan thanh dũng địa chỉ tổ 7 thôn 2 quế lưu hiệp đức quảng nam

Mình xin tự giới thiệu đôi nét về nghề nghiệp của mình

Chuyên đi rừng núi chọn nghề lấy mật ong rừng làm nghề chính

Hôm nay mình giới thiệu đến sản phẩm mật ong rừng nguyên chất, mật ong do mình tự khai thác ở các cánh rừng sâu rừng già, chủ yếu ở khu vực phước hiệp, phước kim phước hòa... Thuộc huyện phước sơn tỉnh quảng nam

Nơi đây có nhiều rừng già hơn cả cho nên chất lượng mật ong tốt nhất, mật đặc thơm nồng, chất lượng tuyệt vời
Mật ong rừng do tự mình khai thác trực tiếp từ rừng sâu đem về đóng chai cẩn thận và nếu có ai đặt mua thì mình cũng giao hàng trực tiếp và chịu trách nhiệm với sản phẩm mình bán ra

Cho nên những ai được mua trực tiếp sản phẩm của mình thì yên tâm là sẽ mua được sản phẩm chính hiệu nguyên chất 100%
Có nhiều bạn thích mua tận gốc nghĩa là mua trực tiếp khi khai thác, người thợ lấy ong đem xuống là mua ngay như vậy mới tuyệt vời nhất, mình cũng ủng hộ và khuyến khích ý kiến như vậy

Mình cũng hi vọng có bạn nào mà kiên trì đi với mình và mua trực tiếp nhưng chưa thấy bạn nào kiên trì dám đi, vì nghề ong này đi rừng sâu núi thẳm, rất vất vả, đồi núi hiểm trở

Người bình thường không đi nổi, với lại đi cả ngày đường rất mệt, chưa kể khi lấy tổ ong chắc không có bạn nào mạo hiểm đứng gần khu vực khai thác vì ong rừng thường hung dữ



Có một cách khác khỏe hơn rất nhiều là cứ gọi điện thoại đặt hàng trực tiếp với mình là vẫn mua được mật ong rừng, đúng chất lượng rừng nguyên chất 100%

Và khi bán mình có cam kết về sản phẩm bảo hành đúng chất lượng, nếu sai mình xin hoàn tiền trị giá gấp 10 lần sản phẩm

Với lại cũng mình cũng là người con của quảng nam, tất cả đều là người cùng quê hương với nhau. Khi mình tạo website bán hàng này cũng chủ yếu phục vụ bán cho những người cùng quê với nhau trong quảng nam này

Vì vậy các bạn hãy yên tâm về chất lượng mật ong rừng mình bán ra và thay vì mua những nơi khác thì hãy ủng hộ mua của bà con quê hương quảng nam mình các bạn nhé



Nãy giờ mình nói hơi nhiều mà chưa nói phần quan trọng nhất đó là khi mình lấy ong rừng đều có ghi lại hình ảnh quá trình khai thác, là hình ảnh minh chứng chắc chắn đây là đây là hỉnh ảnh mình khai thác là sản phẩm mật ong rừng này là do mình làm vào rừng tự tay khai thác và đem về

Trong phần này mình sẽ mô tả chi tiết từng phần một: ong ăn hoa, uống nước như thế này, khu vực khai thác, quá trình khai thác, những người cùng tham gia và thành quả đạt được của từng tổ ong

Quá trình quay video khi khai thác gặp rất nhiều khó khăn và không đạt được như mong muốn, rừng già toàn cây to và rậm rạp. Mình rất tiếc vì những tổ ong như vậy đa số mình không quay được vì rậm quay không thấy gì luôn và cao quá máy quay phim quay không tới vì độ zoom thấp



Cho nên những tổ ong các bạn đang xem mình chọn những tổ có khoảng trống và tương đối thấp để có thể có được video rõ ràng và cận cảnh, trong số video này cũng có 2 video hơi cao và mình đã cố hết sức để tận dụng những khoảng trống nhưng không được và kết quả video quay được rất mờ và không rõ ràng
Video

Vì vậy mình rút kinh nghiệm và quay những tổ thấp mong các bạn thông cảm, nhưng dù sao video cũng cung cấp cho các bạn cái nhìn thực tế ong rừng như thế nào và các bạn sẽ tin hơn sản phẩm này là do mình trực tiếp tự tay làm lấy và mật ong rừng này được khai thác từ rừng sâu thật sự

                                                  VIDEO ONG RỪNG ĂN HOA



                                                VIDEO ONG RỪNG UỐNG NƯỚC


CẬN CẢNH TỔ ONG RỪNG



VIDEO THỰC TẾ TỔ ONG RỪNG


VIDEO KHAI THÁC ONG RỪNG VIDEO 1



VIDEO KHAI THÁC ONG RỪNG VIDEO 2

video khai thác ong rừng 3
 


Còn nhiều video nữa đang chờ cập nhật

Lời kết

Vừa rồi các bạn xem video cũng cảm thấy hồi hộp đúng không, nghề trèo cây cũng nguy hiểm, đó là những tổ thấp chứ ong rừng đa số làm tổ trên cao. Có những tổ cao 20 đến 30 mét muốn lấy được mật cũng phải mạo hiểm. Còn ong rừng thì rất dữ, các bạn chưa tiếp xúc lần nào đảm bảo không có người nào dám đứng gần chứ đừng nói tham gia khai thác

Mật ong rừng mình bán hoàn toàn nguyên chất 100%. Mình cam kết bảo đảm mật ong mình bán ra chất lượng xịn nhất. Đảm bảo hoàn tiền gấp 10 lần nếu như sản phẩm không đúng như cam kết

Cùng là người con đất quảng quê hương, mình hi vọng các bạn có nhu cầu hãy mua ủng hộ mình nhé

Giá bán năm 2019:
1 lít: 550.000đ
3 lít: 1.500.000đ

HOTLINE: 0905180539
Địa chỉ liên hệ: Phan thanh dũng tổ 7 thôn 2 quế lưu hiệp đức quảng nam
Tìm kiếm thông tin về mình
Youtube: vào trình duyệt youtube vào ô tìm kiếm và nhập từ khóa hiệp đức quê mình sẽ ra kênh youtube của mình hoặc hiệp đức quê tôi cũng ra kênh youtube của mình

Website: các bạn dùng trình duyệt chrome, fivefox... Vào google và nhập ô tìm kiếm là: hiệp đức quê tôi hoặc hiệp đức quê mình sẽ tìm được website của mình